þriðjudagur, september 28, 2004

We're sorry for the delay.

En við munum senda þér varahluti við fyrsta tækifæri.
Ég held að ég sé loksins að fá hjólið mitt í lag, talaði við hann Pascal og hann er að fara að redda þessu.
Þess ber að geta að ég held að þetta sé eitt bilaðasta hjól á landinu. Af tveggja og hálfs árs sögu þess hefur það verið í lagi í 9 mánuði. Það var ekki í lagi nema fyrstu þrjár vikurnar til að byrja með, þá hjólaði ég á hús og braut frambremsurnar. Keypti varahluti og flutti heim til Íslands. Þá tóku við bréfaskriftir og varahlutakaup sem enduðu í því að ég keypti nýjar bremsur á fákinn og við tóku æðisgengnir tímar þar sem hjólinu var misþyrmt út í eitt. En það hafði það í för með sér að stellið gaf sig og síðan ekki söguna meir. En Jamisinn hefur ekki klikkað ennþá, það heyrist hellingur í honum og ég þori varla að stíga hann áfram, en hann klikkar ekki.

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Gott er að heyra Eiki.....
Ég skora þá á þig i brekkubrun þegar að ég kem heim milli bjóra!!!

BO

28. september 2004 kl. 22:27  

Skrifa ummæli

<< Home